BeeTalk (App แชท BeeTalk สุดฮิต)

App แชท BeeTalk

Download สำหรับ Android http://adf.ly/1ClvH0

Download สำหรับ iOS http://adf.ly/1ClvOv
 

BeeTalk (App แชท BeeTalk สุดฮิต) : สำหรับแอพ BeeTalk เป็นแอพบนโซเชียลเน็ตเวิร์คใหม่ล่าสุด จากค่าย ผู้พัฒนาเกมส์ออนไลน์ชื่อดังของโลกอย่าง การีน่า และกำลังเป็นกระแสอยู่ในเวลานี้ ด้วย {App แชท} BeeTalk จะให้เราได้ค้นหาเพื่อนๆ รอบตัวคุณ จากสถานที่ที่คุณอยู่ในตอนนั้น และแชท ซุบซิบเรื่องฮอตที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนั้น ซึ่งเราสามารถวาดภาพ วาดรูปสเก็ต หรือว่าจะส่งสติ๊กเกอร์น่ารักๆ BeeTalk นี้ก็สามารถทำได้ รองรับการแชทแบบกลุ่มหลายๆ คนกับผองเพื่อน รวมถึงการโทรฟรี ทั้งภาพ เสียง และข้อความ โดยไม่จำกัดเวลาในการใช้งาน (ตอนนี้ฟีเจอร์วีดีโอคอลของ BeeTalk บน Android ยังไม่รองรับ) จุดเด่นอีกจุดหนึ่งของ โปรแกรมแชท บนมือถือ นามว่า "BeeTalk" คือ เราจะส่งข้อความด้วยโหมด Whisper หรือที่แปลเป็นไทยว่า กระซิบ โดยเราสามารถตั้งค่าการส่งข้อความเป็นวินาที เมื่อเพื่อนของเราอ่านแล้ว ข้อความนั้นก็จะหายไปในพริบตาเลยทีเดียว

Applications Features (คุณสมบัติ และความสามารถของแอพ BeeTalk)
  • ส่งข้อความราวกับมีเวทมนต์ ซึ่งเราสามารถกำหนดช่วงเวลาที่ข้อความจะหายไปได้ เมื่อเพื่อนเราได้อ่านข้อความนั้นแล้ว
  • โทรฟรีไปหาเพื่อน หรือครอบครัวไม่จำกัดเวลาในการโทร
  • ส่งข้อความ รูปภาพ วีดีโอ สถานที่ และไฟล์ต่างๆ ผ่าน BeeTalk ได้
  • ส่งข้อความในรูปแบบเสียงได้ไม่มีสะดุด
  • แชทแบบกลุ่มกับเหล่าเพื่อนฝูง พร้อมกับมีฟีเจอร์ในการโหวตภายในกลุ่มแชทอีกด้วย
  • วาดภาพน่ารักๆ แล้วส่งให้เพื่อน หรือว่าจะส่งสติ๊กเกอร์สวยๆ ไม่ซ้ำใครก็ได้
  • มีระบบคลับ (Club) เพื่อให้คุณสามารถเข้าไปร่วมแชท ร่วมพูดคุยกับคนที่ชอบอะไรเหมือนๆ คุณ
หมายเหตุ : สำหรับไอดีผู้ใช้งานที่ โดนแบน BeeTalk ต้องทำการแจ้งกลับไปที่ทางเว็บไซต์ของ BeeTalk เนื่องจากเว็บไซต์ไทยแวร์ให้บริการทางด้านลิงค์ดาวน์โหลดเท่านั้น โดยสามารถส่งรายละเอียดกับทาง BeeTalk ได้ที่ลิงค์นี้ http://beetalk.in.th/

Note : แอพพลิเคชั่นนี้ ทางผู้พัฒนาแอพ BeeTalk (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอพ BeeTalk นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : feedback@beetalkmobile.com (ภาษาไทย หรือแม้แต่ ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

โหลดแอพ BeeTalk
 
Look Around for new friends nearby you and enjoy enhanced chatting experience with whisper messages that disappear afterwards. You can also use doodle and cute stickers.