Any Audio Converter (โปรแกรมแปลงเสียง แปลงไฟล์เสียง ทุกแบบฟรี)

Any Audio Converter

โปรแกรมแปลงเสียง Any Audio Converter


Any Audio Converter (โปรแกรมแปลงเสียง แปลงไฟล์เสียง ทุกแบบฟรี) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่าโปรแกรม Any Audio Converter โปรแกรมแปลงเสียงที่สามารถดึงเสียงหรือแยกเสียงออกมาจากไฟล์วีดิโอได้ แถมยังเป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ ที่สามารถแปลงไฟล์เสียงไปมาระหว่างนามสกุลไฟล์ยอดนิยมต่างๆ มากกว่า 30 แบบ เช่นแปลงไฟล์ WMA ไปเป็นไฟล์เสียงอย่างตระกูล MP3, MP4 เป็น MP3 และ MP3 เป็น AAC โดยไม่สูญเสียคุณภาพเสียงเลย อีกทั้งยังแปลงไฟล์ได้อย่างรวดเร็ว
โปรแกรมแปลงเสียงนี้ยังรองรับไฟล์วีดีโอและไฟล์ออดิโอ (ไฟล์เสียง) จากนามสกุลต่างๆ อาทิเช่นไฟล์ WMV WAV WMA OGG AAC MP3 M4A และอื่นๆ อีกมากมาย  นอกจากนี้โปรแกรมนี้ยังเป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4 อีกด้วย โปรแกรม Any Audio Converter มีความสามารถในการแก้ไขรายละเอียดของไฟล์เสียงและสามารถแปลงไฟล์เสียงพร้อมกันทีละหลายๆ ไฟล์ได้ แจกฟรี 100% ไม่มีไวรัส หรือโฆษณาใดๆ แอบแฝงอย่างแน่นอน
สำหรับวิธีการใช้งานโปรแกรมนี้ก็ไม่มีอะไรมาก เพียงคุณติดตั้งโปรแกรมให้เรียบร้อย เมื่อดับเบิ้ลคลิกเปิดโปรแกรมมาให้ทำการเพิ่มไฟล์ที่ต้องการแก้ไข โดยกดที่ "Add File" และกดที่ "Output Format" เพื่อเลือกชนิดของไฟล์ที่ต้องการ เมื่อเลือกรูปแบบของไฟล์เรียบร้อยให้กดที่ "Convert Now" เพื่อเริ่มขั้นตอนของการแปลงไฟล์ ในขณะที่เรากำลังสั่งให้โปรแกรมแปลงไฟล์อยู่นั้น เราสามารถกดฟังเพลงที่กำลังแปลงไปพร้อมๆ กันได้อีกด้วย สำหรับใครที่คิดว่าเพลงยาวไปหรือต้องการแค่ท่อนฮุกของเพลงก็แค่กดที่ไอคอนรูปกรรไกร เพื่อทำการแก้ไขเพลงได้เลยทันที

Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรมแปลงไฟล์เสียง Any Audio Converter) :
  • สามารถแปลงไฟล์เสียงกลับไปกลับมาได้มากกว่า 30 ตระกูล
  • สามารถแปลงไฟล์เสียง ให้สามารถไปฟังได้กับอุปกรณ์พกพาเช่นโทรศัพท์มือถือจาก Apple อย่าง iPhone iPad หรือเป็น Sony ได้ 
  • สามารถนำเสียงออกมาจากวีดีโอคลิปได้ จากตระกูลไฟล์วีดีโอมากกว่า 50 ตระกูล หรือแฟลชไฟล์ต่างๆ เช่นจากมิวสิควีดีโอคที่คุณชื่นชอบ
  • สามารถเซฟดาวน์โหลดวีดีโอจากเว็บไซต์ให้บริการวีดีโอชื่อดังต่างๆ อาทิเช่น Youtube Facebook NicoVide Vevo และเว็บอื่นๆ พร้อมแปลงไฟล์เสียง ออกมาตามที่คุณต้องการ
  • สามารถแก้ไข ID3 Tag หรือข้อความรายละเอียดของไฟล์เสียงได้ อาทิเช่น ชื่อคนร้อง ชื่อเพลง ชื่ออัลบั้ม หรือข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวกับเพลง หรือไฟล์เสียงนั้นๆ
  • สามารถเพิ่มเนื้อร้องไปให้กับไฟล์เสียงได้
  • สามารถตัดเสียงเอาเฉพาะท่อนเพลง หรือส่วนที่ต้องการได้ โดยไม่ต้องเอาทั้งหมด
  • สามารถแปลงไฟล์เสียงได้พร้อมกันทีละจำนวนมากๆ ได้ (Batch Audio File Converter)
  • มีความสามารถในการแปลงเสียงจากแผ่นซีดี มาเป็นไฟล์ MP3 หรือ ไฟล์เสียงตระกูลอื่นๆ ได้ (CD Ripper)
  • สามารถแยกไฟล์เสียงที่เป็นก้อนเดียวกันออกมาได้ .CUE
  • และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย ที่รอให้คุณพิสูจน์ด้วยตัวเอง

Note : สำหรับโปรแกรมแปลงเสียง Any Audio Converter โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้แปลงไฟล์เสียงกันฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : support@any-video-converter.com (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...

This program is called "Any Audio Converter". It is an easily extracts audio from video and converts audio between popular formats, such as wma to mp3, mp4 to mp3, mp3 to aac , wma to mp3, with lossless sound quality in super fast conversion speed. Any Audio Converter is designed for extracting audio from video and converting audio between popular formats, such as WMV, MP4, WAV, WMA, OGG, AAC, MP3, M4A, and MP2.